Zing News - Tri thức trực tuyến

phòng tắm kính cường lực đẹp, mua vách tắm kính tại Bùi Phát

BÙI PHÁT Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016
phong tam bang kinh đẹp, vách kính phòng tắm tphcm tại Bùi Phát
Vách kính nhà tắm cửa trượt treo (vách kính phòng tắm tphcm) thích ứng cho những nhà tắm kính có diện tích nhỏ
bon tam vach kinh thích ứng cho những nhà tắm kính có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hoặc một mặt giáp tường Sử dụng kính cường lực 10mm- 12mm để lắp nhà tắm kính, kính nhà tắm.
phòng tắm kính cường lực sử dụng kẹp kính Inox 304 hoặc đồng mạ crom, bánh xe treo, các phụ kiện vách kính phòng tắm giá rẻ như kẹp định vị 90°, tay nắm vách tắm kính, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201. Silicon chống nước được dung để xử lí những khe hở giữa kính với tường, và sàn nhà để đảm bảo nước không tràn ra khu vực khô.
Chúng tôi luôn khuyến cáo khách hang sử dụng các sản phẩm inox 304 chĩnh hãng chống dỉ để giữ cho bộ sản phẩm luôn sang đẹp trong điều kiện khu vực tắm luôn ẩm ướt.

Ưu điểm của nhà tắm kính:
- Kiểu nhà tắm kính tạo sự liền mạch cho không gian.- vách kính mặt dựng cho nhà tắm hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư, liền kề... nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước
- Ngoài ra,vách tắm kính cát linh còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo nhà tắm luôn sạch sẽ.
- Đến với bùi phát bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm vách tắm kính - giá làm vách ngăn nhôm kính - cho nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng và phong cách của gia đình. vách kính bồn tắm được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách kính đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian. Dòng sản phẩm nhà tắm kính (giá vách kính phòng tắm)của bùi phát là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn nhà tắm.
THAM KHẢO THÊM
+ Lắp đặt lam vach kinh van phong rẻ nhất hà nội
Tham khảo thêm tại hệ thống web của Bùi phát: https://www.facebook.com/dogobuiphat
  • http://cuakinhbuiphat.blogspot.com/2016/10/phong-tam-kinh-cuong-luc-ep-mua-vach.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều